Thursday, June 27, 2019

Mừng Đại Hội NKT Lần thứ XVI Thành công vượt bậc.

Mến gữi Quý Niên-Trưởng- Quý Chiến- Hữu - Quý Chị, Cùng Các Cháu Hậu Duê.
Hôm nay đã 4 ngày qua rồi , Quý N/T, Quý C/H, Các Chị; cùng Các Cháu đã về đến Gia đình rồi. Nhưng niềm hân hoan của 3 ngày Đ/H vừa qua, chắc chưa vơi niềm vui trong lòng của tất cả mọi người.
Nam Cali đã 3 lầ tổ chức Đ/H, nhưng lần Đ/H/XVI lần này thành công hơn các lần trước. BTC/ĐH dự trù ban đầu là 42 Bàn. Nhưng đêm Đ/H đã tăng lên 53 Bàn. Sự tăng vọt này là Quý C/H NKT lần này về tham dự đông hơn những lần trước. Các Phi đoàn không quân yễm trợ cho NKT như PĐ 219 , Phi đoàn 110 và PĐ 118 lần này cũng tham dự đông hơn. Cộng đồng Việt nam, cùng Quý Hội đoàn Quân đội, ban đầu chỉ phúc đáp đi 1, 2  người ; giờ chót đi cả Bàn; khiến BTC hết sức lúng túng. Do đó sự xấp xếp chổ ngồi gặp rất nhiều trở ngại. Nhưng rồi mọi sự đều trôi qua êm đẹp.
Tôi xin thay mặt Quý Chiến hữu ngợi khen Ban tổ chức vài lời : Ban tổ chúc gồm 3 Anh C.T.Ngọc, L.T. Anh; N.T.Tòng; Anh Ring, Anh Thanh cùng vài 3 Chị đã làm tốt nhiệm vụ giao phó. Được biết vì số bàn ăn tăng lên quá nhiều, Nhà hàng hết sức thu vén cho đũ số Bàn; nhưng BTC đêm đó nhường phần ăn của mình cho Quan khách. Tội nghiệp phải ra về bụng đói.
Trở lại đêm Đ/H, bạn bè tôi ở các PĐ không quân, cùng những binh chủng khác đều khen ngợi đêm Đ/H quá thành công.. Các ca khúc Chiến sĩ vô danh và Không quân hành khúc đã làm mọi người bừng lên khí thế của những ngày xưa.
Phần tôi trước ngày Đ/H mấy hôm, tôi cùng BTC còn họp đúc kết, kiễm điễm lại lần chót cho 3 ngày Đ/H tới; sức khỏe của tôi lúc đó vẫn tốt. Thế mà trước đêm tiền Đ/H 2 hôm tôi bị cảm , ho rất nặng. Thế rồi  không dậy nổi đi tham dự được. Kế đến bữa thứ bảy quý C/H NKT họp mặt ở nhà hàng, cùng buổi sáng ở Tượng đài cũng không dậy nổi. Quần áo, giài vớ, nón đõ đã treo sẵng ở đầu giường rồi. Quý C/H gọi điện thoại tới tấp bảo tôi ráng cố gắng đi gặp mặt Anh Em. Dêm Đ/H tôi cố ráng đi, mà người chóng mặt phiêu diêu. Đến Hội trường Anh Chế quang Ngọc MC buổi truy điệu nói : N/T cùng 2 vị N/T Minh và Tựu thắp hương và làm lễ truy điệu, Anh Ngọc nói N/T đứng khoảng 7 phút thôi. Tôi biết không thể nào đứng vững qua được 7 phút. Tôi bảo không được, và tôi đã làm phụ lòng quý C/H. Trong lúc lễ Truy điệu tôi phải ngồi không đứng được. Thử tưởng tượng, trong toàn hội trường; quý chiến hữu đều hiên ngang, uy dũng, lại xuất hiện ông già Bát thập cộng thêm 3 niên tuế nửa; yếu đưới run rẩy đi lên thắp hương thì nói theo giang hồ ; Là Phá Đám.
Tại Miền Nam Cali, bấy lâu nay có nhiều Con Rồng Con Cọp. tánh giang hồ lãng tữ, bỏ đi Tiếu Ngạo Giang Hồ. Lần Đ/H này đã quay về lại Hang Cũ,Rừng Xưa, họp lại đàn. Nhút là Con Rồng P.H trở về lại thì: từ nay mọi sinh hoạt NKT cũng như Diễn đàn NKT sẽ có tin tức nhanh chóng và hình ảnh đặc sắc lại như xưa.
Tôi cũng nhắn mấy Ông Cọp ở Miền Nam Cali, từ lâu không đến sinh hoạt với Anh EM. Các Anh có 100 tuổi chúng tôi cũng phũ cờ cho các Anh. Nhưng như vậy là các Anh đã'' Chơi gác'' rồi . Hảy trở lại với Anh Em.
Mến chúc Quý Niên Trưởng và Gia đình nhiều sức khỏe.
Thân mến .
Lê-Minh.

No comments:

Post a Comment